Friday, May 3, 2024
Google search engine
Homeप्रतिबिंबकोकणवासीयांच्या आशेला वाटाण्याच्या अक्षता

कोकणवासीयांच्या आशेला वाटाण्याच्या अक्षता

कोकणचे सुपुत्र असलेले सुरेश प्रभू यांनी मांडलेल्या अर्थसंकल्पात कोकण दिसेल, अशी माफक अपेक्षा कोकणवासीयांची होती. ही अपेक्षा फोल ठरली आहे. अर्थसंकल्पात कोकणच काय महाराष्ट्रही कुठे दिसला नाही. गेल्या काही वर्षात कोकण रेल्वे मार्गावरून प्रवासी वाहतूक मोठया प्रमाणात वाढली आहे. त्यामुळे कोकणसाठी स्वतंत्र गाडया सोडण्याची गरज आहे. रत्नागिरी, सिंधुदुर्गसाठी स्वतंत्र गाडी कधी मिळणार, हा प्रश्न आजही कायम आहे.

Kokan Railwayकोकण रेल्वे कोकणवासीयांची लाईफ लाईन मानली जाते. त्यामुळे कोकण रेल्वे मार्गावरील कोकणवासीयांचा प्रवास सुखकर आणि सुरक्षित व्हावा, असा प्रयत्न सातत्याने राहिला आहे.

माजी उद्योगमंत्री आणि कोकणचे नेते नारायण राणे तसेच माजी खासदार निलेश राणे यांच्या प्रयत्नांमुळेच सावंतवाडी-दादर ही गाडी कोकणवासीयांना उपलब्ध झाली. डबल डेकरची वाहतूक सुरू करण्यासाठीही निलेश राणे यांचे सातत्याने प्रयत्न राहिले.

कोकणवासीयांना न्याय मिळवून देण्यासाठी राणे यांनी सातत्याने आक्रमक भूमिका घेतली. परंतु, कोकणचे सुपुत्र असलेले केंद्रीय रेल्वेमंत्री सुरेश प्रभू यांच्याकडून कोकण रेल्वेवर कोणतीही कृपा झाली नाही, हे रेल्वे अर्थसंकल्पात प्रकर्षाने दिसून आले.

कराड-चिपळूण रेल्वे मार्गासाठी नारायण राणे यांनी त्यावेळी सातत्याने पाठपुरावा केला होता. त्यामुळेच आज या रेल्वे मार्गाच्या कामाला चालना मिळाली. रेल्वे अर्थसंकल्पात प्रभू यांनी नव्या गाडीची कोणतीही घोषणा केली नाही.

कराड-चिपळूण रेल्वे मार्ग वगळता अन्य कोणतीही तरतूद कोकण रेल्वेसाठी केली नाही. त्यामुळे आजही कोकणवासीयांमध्ये नाराजीची भावना कायम आहे. दुपदरीकरण, विद्युतीकरण यासाठी लक्ष पुरवले जाणार असले तरी त्यात कोकण रेल्वेचा विचार झाला आहे का, याबाबत स्पष्टीकरण झालेले नाही.

रेल्वे अर्थसंकल्पाच्या काही दिवस आधी कोकण रेल्वेचे व्यवस्थापकीय संचालक भानू प्रकाश तायल यांनी पत्रकार परिषद घेतली होती. या पत्रकार परिषदेत त्यांनी उपस्थित केलेल्या काही मुद्दयांवरून रेल्वेमंत्री प्रभू हे निश्चितच कोकण रेल्वेला न्याय देतील, असे दिसून येत होते. प्रत्यक्षात रेल्वे अर्थसंकल्पानंतर त्यातील कोणत्याही मुद्दयांवर विचार झाला नसल्याचे दिसून आले आहे.

कराड-चिपळूण हा रेल्वे मार्ग करतानाच कोल्हापूरही कोकण रेल्वेशी जोडण्यात यावे, अशी मागणी सुरू झाली होती. कोल्हापूर, सांगली, बेळगावी, इचलकरंजी या भागातून कंटेनर मुंबईतील जेएनपीटी तसेच गुजरातच्या कांडला बंदरात मोठया प्रमाणात नेण्यात येतात.

परंतु ही दोन्ही अंतरं मोठी असल्याने कोल्हापूर आणि परिसरातील कंटेनरची वाहतूक जयगड बंदरातून झाल्यास त्याचा फायदा या परिसरातील व्यावसायिकांना मोठया प्रमाणात होणार आहे. त्यातही वेळेची बचत होणार असून, अधिक प्रमाणात ही वाहतूक वाढवणे शक्य होणार आहे.

त्यामुळे कोल्हापूर तसेच परिसरातील उद्योजकांनी कोल्हापूर ते राजापूर किंवा वैभववाडी असा रेल्वे मार्ग करण्याची मागणी करण्यात आली होती. कराड-चिपळूण रेल्वे मार्गाबरोबरच या नवीन मार्गाचाही विचार होईल, अशी अपेक्षा येथील उद्योजकांची होती. यातूनच कोकणच्या विकासाला अधिक गती मिळाली असती.

कोल्हापूर जिल्ह्यात जवळपास ३० साखर कारखाने आहेत. सांगलीतील वाळवा आणि शिराळा तालुक्यात मोठया प्रमाणात साखरेचे उत्पादन होत आहे. त्यामुळे साखरेच्या वाहतुकीसाठी त्याचा फायदा झाला असता. त्याचबरोबर कोल्हापूर, परिसरातील जिल्ह्यात रासायनिक खतांची मागणी खूप आहे.

सद्य:स्थितीत गुजरातच्या कांडला बंदरातून मोठया प्रमाणात रासायनिक खतांची वाहतूक होते. हीच वाहतूक जयगड बंदरातून झाल्यास त्याचा फायदा या जिल्ह्यांना मिळणार आहे. या मार्गाच्या सर्वेक्षणाचे कामही यापूर्वीच करण्यात आले आहे. सुमारे ११२ कि. मी.चा हा मार्ग आहे.

या मार्गाचाही विचार रेल्वे अर्थसंकल्पात होईल, अशी अपेक्षा कोल्हापूर येथील उद्योजकांना होती. परंतु, सुरेश प्रभू यांच्याकडून या मार्गाचा विचार झाला नाही. त्यामुळे या व्यावसायिकांमध्येही आज नाराजीचे वातावरण आहे.

SUNIL CHAVANकराड-चिपळूण रेल्वे मार्गाचे खरे श्रेय हे नारायण राणे यांच्याकडे जाते. काँग्रेस आघाडीच्या राजवटीत राणे यांनी सातत्याने हा विषय उचलून धरला होता. त्यांच्या माध्यमातूनच केंद्र सरकारकडे या मार्गाचा प्रस्ताव पाठवण्यात आला होता. त्यामुळेच या मार्गाचे काम मार्गी लागू शकले आहे.

गेल्या काही वर्षात कोकण रेल्वे मार्गावरील गाडयांची संख्या वाढली आहे. मालवाहतूक गाडयांची संख्याही अधिक आहे. त्यामुळे देशातील सर्वात गर्दीचा मार्ग म्हणून कोकण रेल्वेकडे पाहिले जाते. या मार्गाच्या दुपदरीकरणासाठी माजी खासदार निलेश राणे यांनी वेळोवेळी आवाज उठवला.

या मार्गाच्या दुपदरीकरणाचे काम सुरू झाल्यास अपघातांचे प्रमाण कमी होईलच, याशिवाय आणखी नवीन गाडया सुरू करणे शक्य होणार आहे. कोकण रेल्वे मार्गाचे दुपदरीकरण आणि विद्युतीकरण होण्याच्या दृष्टीने प्रभू यांनी ठोस भूमिका अर्थसंकल्पात घेण्याची आवश्यकता होती, असे बोलले जात आहे.

कोकणचे सुपुत्र असलेले सुरेश प्रभू यांनी मांडलेल्या अर्थसंकल्पात कोकण दिसेल, अशी माफक अपेक्षा कोकणवासीयांची होती. परंतु, अर्थसंकल्पात कोकणच काय महाराष्ट्रही कुठे दिसला नाही. कोकण रेल्वे मार्गावरून प्रवासी वाहतूक मोठया प्रमाणात वाढली आहे.

हंगामात मुंबईकडे जाणाऱ्या गाडयांमध्ये प्रवाशांची प्रचंड गर्दी असते. अशावेळी ही गर्दी कमी करण्यासाठी नव्याने गाडया हंगामात सोडल्या जात असल्या तरी रत्नागिरी आणि सिंधुदुर्गसाठी नवीन गाडयांची आवश्यकता आजही आहे.

कोकणसाठी स्वतंत्र गाडया सोडण्याची मागणी सातत्याने कोकणवासीयांकडून केली जात आहे. परंतु, आजपर्यंत या मागणीला कधीच न्याय मिळाला नाही. कर्नाटकासाठी अनेक गाडया मिळाल्या. परंतु, रत्नागिरी, सिंधुदुर्गसाठी स्वतंत्र गाडी कधी मिळणार, असा प्रश्न आजही आहे.

RELATED ARTICLES

1 COMMENT

  1. कोकणासाठी ज्या गाड्या धावतआहेत त्याबैलगाड्या….. दिवा सावंतवाडी१२तास दादर सावंतवाडी११तास दादर रत्नागिरी८तास सर्व गाड्या१ते२तास उशिरा कॉ कणासाठीम्हणुन एकहि जलद गाडी नाही. दक्शीण उत्तर भारतियांसाठी क्शमतेपेक्शा जास्त गाड्या चालवून कोकणतिल प्रवाशांची कोकण रेल्वे थट्टा करितआहे.कोकणतिल प्रवाशांच्या पैशांची आणि वेळेचि किम्मत नाही.उल्टा न्याय भारतीय रेल्वे मंत्रालयाच्या गाड्या कोकणच्या मार्गावरून चाल्वाय्च्या आणि निधि हि नाही आणि मदतही नाही.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments

राजेंद्र डोरले on सोरायसिस बरा होऊ शकतो!!
राजेंद्र डोरले on सोरायसिस बरा होऊ शकतो!!
मुकुंद बालाजी जाधव on हळद शेती करूया; श्रीमंत होऊया!
हेमंत तुळशीराम म्हस्के. on विकासाची नवी संधी : बटेर पालन
राजेश सावंत on वा रे सत्ताधीश
उढाणे अमोल दिनकर on विधान परिषद प्रश्नोत्तरे
राम आप्पा यमगर on संपर्क
कमलकांत देशमुख on .. तर तक्रार कुठे करायची?
Harshada maruti kulkarni on संदेसे आते थे..
शिवाजी वटकर on कविता म्हणजे काय?
Deepti jadhav on संपर्क
बाळासाहेब सुखदेव बो-हाडे on घरच्या घरी फायदेशीर व्यवसाय
राज कालापाड on कविता म्हणजे काय?
अमोल वसंतराव कुर्जेकर रा ,मंगलादेवी ता . नेर .जि . यवतमाळ on संपर्क
तुळशीदास धांडे on घराचं नामकरण..
Kunal Someshwar Kamble on भारत बंदला हिंसक वळण- मध्य प्रदेशातील ग्वालिअर आणि मुरैना येथे झालेल्या हिंसाचारात ४ जणांचा मृत्यू, मध्य प्रदेशमधील मुरैना येथे एका युवकाचा मृत्यू; राज्यातील काही भागांमध्ये संचारबंदी, ग्वाल्हेरमध्ये झालेल्या हिंसाचारात १९ जखमी, दोघांची प्रकृती चिंताजनक, राजस्थानमधील बाडमेरमध्ये आंदोलनकर्त्यांनी वाहनांना आग लावली. मध्य प्रदेश, राजस्थानमधील काही जिल्ह्यांमध्ये इंटरनेट सेवा उद्या सायंकाळपर्यंत बंद, मेरठमध्ये बंदला हिंसक वळण; आंदोलनकर्त्यांनी वाहनांना आग लावली, नागपुरमध्ये आंदोलकांनी इंदोरा चौकात बसला आग लावली, जालना येथे दलित संघटनांनी पुकारलेल्या भारत बंद दरम्यान अंबड चौफुलीजवळ एसटीसह एका जीपच्या काचा फोडल्या.
बाळासाहेब सिताराम धुमाळ on आमच्या बद्दल
नवनाथ विष्णू म्हेञे on अपंगांच्या नावाने..
स्वप्नील चीचोलकर on शाळेच्या सुखद आठवणी
सुशांत सुरणकर on अभिजात भाषा
Sangam polkamwad on आळशी मांजर
Sawle Dnyaneshvar motiram sawal on सर्वश्रेष्ठ देहदान
आळंदे रघुनाथ शंकर. मु. पो. ता. राधानगरी (कोल्हापुर) on शिक्षकांचे पगार होणार ‘ऑफलाईन’
santosh shingade on संपर्क
PRASHANT B SONTAKKE on संपर्क
Vinayak Sarvanje on संपर्क
Rohit Jadhav on संपर्क
श्रीकांत ओक, उर्फ ओक काका सिंहगड रोड, पर्वती, पुणे-30 on प्राचीन गोंडवन महाखंडाचे कोडे उलगडले
दत्ताराम प्रकाश गोरीवले on दृष्टिहिनांची काठी तंत्रज्ञान
ravindra gawade on संपर्क
..प्रकाश जोशी on तेहतीस कोटी देव कोणते?
..प्रकाश जोशी on तेहतीस कोटी देव कोणते?
प्रा. विठ्ठलराव भि. ख्याडे (बारामती) on भटक्या कुत्र्यांची दहशत कायम
शिवाजी उत्तमराव पवार on सदाभाऊंची ‘रयत क्रांती संघटना’
Vitthalrao B. Khyade on संपर्क
Adinath Kinge on दगडफूल
महाराष्ट्र डिजिटल सेवा केंद्र on हेल्पलाइन
Vitthalrao B. Khyade on संपर्क
Vitthalrao B. Khyade on संपर्क
Narendra rathod on Aashish Kataria
Yogesh Bhati on भयाचे भूत..
Rahul on E-Book
Satish Pakhre on NEW LIVE SCORECARD 1
जितेंद्र शांताराम म्हात्रे on उत्तम मार्गदर्शन गरजेचे
SALMAN KHAN on संपर्क
विवेक प्रदिप भोसले on नेमबाजी प्रशिक्षण
Uday Nagargoje on ५१ मध्ये ७
vikas mayekar on मूक मोर्चा
अशोक भेके on RSS NEWS
LAXMAN NAMADEV GAVADE on आमच्या बद्दल
LAXMAN NAMADEV GAVADE on आमच्या बद्दल
भाई, लय भारी!!! भाई जोरात, बाकी सगळे भ्रमात!!!!! on चिपळुणातील राष्ट्रवादीचे सर्वाधिकार रमेश कदम यांच्याकडे!
अशोक भेके on महात्मा…
अशोक जी मांजरे on संपर्क
कुवर सुनिल वेच्या on सातबारा : आपल्या मोबाईलमध्ये..
अशोक भेके on आमच्या बद्दल
अशोक भेके on संपर्क
mahesh kadam on रामघळ
LAXMAN NAMADEV GAVADE on आमच्या बद्दल
KVRaman on Advertise with us
KVRaman on Advertise with us
श्रीकांत धर्माळे on दातेगड ऊर्फ सुंदरगड
भारती बिबिकर on भूरीभद्रेचे परोपकार
LAXMAN NAMADEV GAVADE on आमच्या बद्दल
शहाजी भोसले on प्रचितगडाची प्रचिती
Amit Avikant Jadhav on आमच्या बद्दल
DATTATRAY KADAM PLEASE GIVE AHOME TO GIREENI KAMGAR EMERJENCY on घरांची ९ लाख किंमत कामगार भरणार कुठून?
SAMBHAJI BHOITE on अनुभव
भारती बिबिकर on भुजंगासन
भारती बिबिकर on एकटेपणाची सल
भारती बिबिकर on वास्तवादी अभिनेता
गजानन किशनराव पिंपळगावकर on अपंगांच्या नावाने..
rajesh on संपर्क
Mahesh on संपर्क
सौ. अनिता पाटील on उद्योग करायचाय, पण कोणता?
anil rangankar on फसवणूक
Uday Tayshete on भीषण आग..
bipin b bagwe on आज टिप ऽऽर!
सुनिल गुरव on Live Score Card
राजेश पां मालवणकर. on दत्तकांचे अनाथालय!
राजेश पां मालवणकर. on दत्तकांचे अनाथालय!
श्याम कुवळेकर on पैसा झाला मोठा!
sachin jawanjal on संपर्क
Siddhartha Patil on संपर्क
रविंद्र सोनवणे on पाण्याचा वापर जरा जपून..
रविंद्र सोनवणे on पाण्याचा वापर जरा जपून..
भारतीय शस्त्रे हा ऍक मुलभुत पाÀ€à¤¯à¤¾ आहे on भारतीय संरक्षण सिद्धता मजबूत
विजय कुडतरकर on माझी आई
ऋषिकेश पवार on थांबा, २५ वर्षे!
राम मनजुळे on वाँटेड बायको नंबर १
chandrakant raulwar on बोलबच्चन मोदी
विद्याधर पोखरकर on आविष्कार शोधणार नाटककार!
anil surwase on संपर्क
अभिमन्यू यशवंत अळतेकर on मुस्लिम असल्याने नोकरी नाकारली
anil rangankar on वैशाख वणवा
prabhakar pawar on आजोळचे दिवस
rajesh on संपर्क
leenal gawade on संपर्क
anil rangankar on कचरा नकोच!
Trupti Rane on मनातलं
श्री. दत्तात्रेय मस्के on संपर्क
भास्करराव यमनाजी नरसाळे on शिवसेनेवर कसा विश्वास ठेवायचा?
Trupti Rane on मनातलं
Prachi K on मनातलं
मुबादेवी दागीना बाज़ार एसोसिएशन on उत्सवांतील गोंगाट थंडावणार!
SHRADDHA on मनातलं
Rajeev Atmaram Rale on पारधीचे पोस्त
Trupti Rane on मनातलं
Trupti Rane on मनातलं
rajani kulkarni on मनातलं
rohini joshi on मनातलं
rajesh on संपर्क
Ganesh Shetgaonkar on संपर्क
Suhas Ramchandra Keer on खाकीला डाग!
Shubhangi bhargave on अच्छा लगता है
Ajay Godbole on Prahaar Smartkey Solution
गणेश शिवराम घाणेकर on रघुराम राजन ‘गव्हर्नर ऑफ इयर’
पुंडलिक कोलम्बकर on आमच्या बद्दल
Paresh baba on सिगारेट
raghunath pawar on Prahaar Smartkey Solution
चंद्रशेखर दत्तात्रय पिलाणे on संस्कृतीचे भक्कम शिलेदार वीरगळ
भात मळणी मशिन on भातझोडणी झाली सोपी
rahul on गु-हाळ
mandaar gawde on जिंकणारच!
Apurva Oka on पाणी
नीलेश यशवंत केळकर . on होय, माझा पराभव झाला!
Chitra Bapat on पाणी
Nitin Shrikant Parab on जिंकणारच!
SANDIP PASHTE on जिंकणारच!
Suhas Ramchandra Keer on चमकेशगिरी
अर्चना तेलोरे on जीवघेणा आगाऊपणा
प्रथमेश मिलिंद कुलकर्णी on रुपक त्रिपुरारी पौर्णिमेचे
Reena patil on दहीहंडी
हेमंतकुमार दिक्षित on वैरीण वाटे टेप
Siddhesh T. Bavkar on वाघ तो वाघच
विद्याधर बबन पोखरकर on पाऊस हसतो आहे!
Sachin Ambadas Dabhade on स‘माज’
दिनेश गांवकर/विजय भालेकर on माझ्या जन्मभूमीतच माझा पराभव!
Prakash Dalvi on विजय सलामी
#‎प्रहारन्यूज‬ Sabse FAST NEWS on एक रुपयात पाणी
madhuri onkar vartale on नाच रे मोरा…
मनोज कापडे on फॅमिली फार्मिग
dattaram gandhare on रेल्वे ठप्प
JAIDEEP SAWANT on “सिंग साहब
Sunil Patil on ऊस पेटला
किशोर कुलकराणी on साक्षरता ‘म मराठी’ची!
madhuri vartale on पेन स्टॅण्ड
प्रा. बालाजी शिंदे ,नेरूळ on श्रीलंकेत उभारणार डॉ. आंबेडकर भवन
प्रबोध मधुकर माणगावकर, कोलशेत, ठाणे on हॅटट्रिक करणार!
कमलाकर दत्तात्रेय गुर्जर on कोकण रेल्वेचे डबे वाढवा!
कमलाकर गुर्जर, कळवा on भाजीविक्रीत दलाल नकोत !
कमलाकर गुर्जर, कळवा on मरण स्वस्त! जगणे महाग!!
Dinesh Dhanawade on आनंदाची चाळ
प्राची गुर्जर, कळवा on जबाबदारी सर्वाची
प्राची गुर्जर, कळवा on ‘राव’डी मागणी!
ज्ञानेश एकनाथराव (नाना) कणसे on ‘राव’डी मागणी!
प्राची गुर्जर, कळवा on शिक्षणाचे वाजले बारा!
राजेश्वरी सावंत on मुसळधार..!..बेहाल..!!
Vinod Raje on महाकुंभ
विकास वि. देशमुख on औषध विक्रेत्यांची मनमानी
दीपक पाटणे on ♥♥ साथ ही तुझी…♥♥
अभिषेक सावंत on ♥♥ साथ ही तुझी…♥♥
तेजस्विनी मोरे on ♥♥ साथ ही तुझी…♥♥
रवींद्र खैरनार on सैतानाचा बाप
एक सांताकृझवासी on एसीपी वसंत ढोबळे यांची बदली
समीर कारखानीस, मुंबई. on दोन भारतीय सैनिकांचा शिरच्छेद
समीर कारखानीस, मुंबई. on …तर परिणाम वाईट होतील
पवनकुमार बंडगर on आता तरी… जागे व्हा!
amit padwal on सुखोई सफर
समीर, मुंबई on कसाब फासावर
प्रहार प्रतिनिधी on ऑस्करची ‘बर्फी’ आंबट