Friday, May 3, 2024
Google search engine
Homeमहाराष्ट्रकोकण मेवालगीन केल्यासारखा वाटता..

लगीन केल्यासारखा वाटता..

‘काय रे नामदेवा’! सूर्य मध्यावर इलो तरी बाकडो काय सोडनस नाय. राती जागरण झालेला दिसता! जागरण कसला झिलग्या निस्तो अंगात आगीचो डोंब उसाळलेलो. रात नाय अपरात नाय.

marrige‘काय रे नामदेवा’! सूर्य मध्यावर इलो तरी बाकडो काय सोडनस नाय. राती जागरण झालेला दिसता! जागरण कसला झिलग्या निस्तो अंगात आगीचो डोंब उसाळलेलो. रात नाय अपरात नाय. ह्या लायटीवाल्यांनी जीव निस्तो नकोसो करून टाकल्यांनी. मनाक येता तेव्हा भारनियमन करतत. आता काल रातीच बघीतलस मा! एक वाजता लायट काढून टाकल्यानी. सध्या दिवस कसले?

अंगाची निस्ती ल्हाई ल्हाई होता. असलो उन्हाळो बुवा आतापर्यंत कधी अनुभवलो नाय. जीव आता जाता काय मग जाता, अशी अवस्था झाली आसा. तळयात बुडान ऱ्हवानसारख्या वाटता. लायट तुमका काढूची तर काढा. पण वेळ काळ बघून तरी काढा. अधिकाराचो असो गैरवापर करू नको म्हणाचा. झिलग्या तुका सांगतंय माणसांच्या सहनशिलतेक सुद्धा मर्यादा असता. मऊ थयसर खोऊ! ह्या बरा न्हय!

‘नामदेवा’ झाला तुझा बोलान! मग मी काय सांगतय ता माझा ऐक. काल रात्री लायट गेली तेका लायटवाले जबाबदार नाय. मारुती गाडी रस्तो सोडून गटारावर चढली आणि घराच्या कठडयात आणि लायटीच्या पोलात अडाकली. पोल वाकलो आणि लायट गेली. ता कायव आसाना. लायट गेली ह्या खरा मा! सगळयांका रातभर जागरण झाला. ह्या तर खरा. आपणाक रात्रीची गाडी चालवाक येना नाय तर चालव नये. कोणाचे म्हशी आणि कोणाक उठाबशी! म्हणतत तसली गजाल! पान खातलस तर बस. कसा.

झिलग्या मेल्या गजालीन घोव खाल्लो! तुझ्या ड्रेसाकडे माझो लक्षच नाय. काय रे! एकदम चिकनो दिसतस. यंदाची निवडणूक लाभाची आणि सुखसमृद्धीची गेलेली दिसता. आमकाच कोण भेटलो नाय. नामदेवा तुका वाटता तसा काय नाय. सध्या दिवस कसले सांग.

‘झिलग्या मेल्या त्या पल्लवी जोशीसारखे कसले तरी प्रश्न विचारू नको’ हयसर ‘सारेगमप’ कार्यक्रम नाय. नायतर पैठणीचो कार्यक्रम नाय. आदेश भावोजींचे गजाली ऐकाक ता कायता सहा वाजल्यापासून झी मराठी सुरू झाला की माझी बायल तहान-भूक आणि जेवणाखाण्याचा विसरान टी. व्ही.समोर फतकल मारून बसता ती अकरा वाजता उठता. तेव्हा मात्र मेले लायटवाले भारनियमन करूक इसारतत कसे ताच माका समाजना नाय!

नामदेवा! तुझ्या घरात चलता ताच माझ्या घरात. ताच शेजा-यांच्या घरात. त्या पैठणीन आणि सारेगमपवाल्यांनी निस्ता बघणा-यांका खुळवल्यानी आसा. घरोघरी त्याच परी! बरा माका एॅक सांग, तू माझ्या वांगडा येतस का नाय?

झिलग्या म्हणजे हयसर काय बेबंदशाही आसा! जो येता तो आमच्यावर घुरामता. धनुष्यबाण काढता. नायतर हात उगारतत. येतस का नाय म्हणजे? खय जावचा? कित्याक जावचा? काय सांगण्याची पद्धत आसा का नाय? नामदेवा! सध्या दिवस कसले आसत? सांगतय झिलग्या आंब्या-फणसाचे, मासळी-मटणाचे, उकाडया बिकाडयाचे.. आणि लग्नसराईचे. ह्या दोन महिन्यात पावसासारखी लग्ना झाली आणि पावस पडासर होयतच ऱ्हवतली, होवंदेत बापडाची. पळवा पळवी करण्यापेक्षा रितसर लगीन करून सुखा समाधानान संसार करा. पण झिलग्या तुका खरा सांगा आमच्या वेळच्या लग्नाची खरी मजा आता नाय.

लाखो रुपये खर्च करून मोठया दिमाखात लग्ना करतत. पण आमच्या वेळची ती मजा आताच्या समारंभाक नाय. सगळो भपको असता, बडेजाव असता. पण सगळा कसा कृत्रिम, ओढून-ताणून आणल्यासारखा वाटता. तेच्यात आंतरिक जिव्हाळो, प्रेम, आपलेपणा जाणवना नाय. अलीकडचे हे लग्न समारंभ एकमेकांवर कु रघोडी केल्या सारखे कृत्रिम वाटतत. आमच्या वेळाक कसा, लगीन ठरला काय सगळो वाडो कामाक लागा. सगळे कसे न बोलवता आपआपली कामा वाटून घेयत. नामदेवा, तुका आठवता होकलेक कसली कसली परीक्षा देवची लागा.

लगीन ठरवचा आणि ठरल्यानंतर ता पार पाडना साधी सुधी गोष्ट नव्हती. माझ्या येळाक माझ्या चुलतेन ठरलेला लगीन मोडल्यान कित्याक! म्हायती आसा. तिका गडबडीत पायाक हात लावन नमस्कार नाय करूक म्हणान! सगळी बोलणी झाली. लग्नाची तारीख मानपान ठरले. तवसर चुलती गप होती  आणि पोरगी बघुक गेलव, पसंत पडली. सगळयांच्या पाया पडली. पण आपल्या पाया पडली नाय म्हणान ऐनवेळाक मानापमानाचा नाटक केल्यान. खरा आसा तुझा नामदेवा, आता ते दिवस गेले. एकामेकांचा तोंड सुद्धा तेनी बघीतल्यानी नाय. ती इन्टरनेटवर लग्ना जमवन मोकळी होतत.

आता आवशी बापाशीची नजर चुकवन परस्पर लग्ना करून मोकळी होतत. तो मोबाईल राक्षस इलो आणि तरुण पिढी चेकाळल्यासारखी झालीहा! आमच्या वेळाक लग्न जमवण्यात एक आनंद होतो. वधू परीक्षा म्हणजे दिव्य होता. घरातल्या मोठया माणसांनी ठरवल्यानंतर पोरगी बघूक जायचा.

आपल्या तोला मोलाचा घराणा आसा की नाय ता बघायचा, सगळयांच्या पुढयातसून चालत जावन तिका तुळशीच्या पाया पडाक लावायचा, कित्याक तर ती लुळी पांगळी आसा काय बघायचा, चालताना धूळ उठवित चालता काय बघायचा, आधी उजवो पाय पुढे टाकता काय डावो पाय टाकता ता बघायचा, तेच्या वरसून सपाट पायाची आसा काय पोकळ पायाची आसा हेच्यावर शकून अपशकून ठरवायचे. तेव्हा दागिन्यांका महत्त्व नसायचा.

मुलीच्या चारित्र्याक महत्त्व असायचा. ‘जाता जाता हसला आणि हातात हात घालून फसला आणि आयुष्यभर घरात रडत बसला’ असो प्रकार नव्हतो.
मुलगी बघना म्हणजे रूप बघना नव्हता. ती सुलक्षणी, मर्यादशील आसा की नाय ता बघीतला जायचा. जेवढया कुटुंबवत्सल घराण्यातली मुलगो नायतर मुलगी असात ती पसंत केली जायची. तेव्हा एकच कुटुंबपद्धती होती. आताचे पोरी सांगतात.

घोवाक भाव भैन असता कामा नये. माका स्वतंत्र ब्लॉक होयो. सासू-सास-यांचो अडसर असता नये. मी आणि माझो घो. झिलग्या, आता माटवातली लग्ना इतिहास जमा झाली. परडा साफ करायचा. घराची डागडुजी, रंगकाम, खळा करायचा माटव घालयचो. दळण, कांडण, मसालो, जिन्नस निवडणा असली सगळी कामा शेजा-यापाजा-यांची बायल माणसा करीत. करंजे, लाडू फराळाचा सगळा घरात होय. होकलेकडे आणि नव-याकडे ख-या अर्थान लगीन घाई असायची.

आठ दिवस अगोदर आणि आठ दिवस नंतर जेवणावळी उठायचे. आणि पाचपरतावन झाला काय घरातली यजमाणीन सूप वाजवायची. काय पावणे आपआपल्या घराकडे परताक लागायचे. आता, ‘गंगाजमुना डोळयात उभ्या का? जा मुली जा दिल्या घरी तू सुखी रहा’ या गाण्याची कॅसेट लागली काय माटव (हॉल) रिकामो झालो.

नामदेवा! माटवातल्या पंगतीतल्या जेवणाची मजा काय वेगळीच असायची. धावपळ करून वऱ्हाडी मंडळी दमलेली असायची. सगळीकडे वाटाण्याच्या सांब-याचो, फणसाच्या भाजीयेचो, लोणच्या, पापडाचो वास पसरलेलो असायचो. पोटात कावळे कावकाव करीत असतानाच पत्रावळी मांडले जायचे. सोजी, लाडू पत्रावळीत वाढले जायचे आणि डिगलोभर भात वाढलो जायचो. वाफाळणा-या भाताचा अळा करून झणझणीत वाटाण्याचा सांबारा त्या भाताच्या अळयात ओतायचा की हाता तोंडाची लढाई सुरू झाली.

गेले ते दिवस तुका आठवता नामदेवा. ही अशी लांबच्या लांब मांडवात पंगत बसलीहा. यजमानान पाणी सोडल्यान आणि कोणतरी आराडता हरहर महादेव! आणि सुरू होता ‘वदनी कवळ घेता नाम घ्या श्री हरीचे..’ हो श्लोक संपता न् संपता सुरू होता ‘हरीच्या घरी शेवया तुप पोळी। हरी वाढीतो ब्राह्मण वेळोवेळी, असे ब्राह्मण जेवोनी तृप्त झाले. विडा दक्षिणा देवोनि बोलविले। पुंडलिक वरदा हारी विठ्ठल’ मनाच्या श्लोकाबरोबरच जेवणाचे आग्रह.  त्या आग्रहामागे आपुलकी, माया, आपलेपणा, जिव्हाळो असायचो, तो आताच्या लग्न समारंभात अभावान जाणवता.

पंगतीतलो आनंद, आग्रह आणि हातात जेवणाचा ताट धरून ‘भिक्षा वाढ माई’ अशा अविर्भावात लायनीत उभ्या ऱ्हवना माका नाय आवाडना. झिलग्या शुभमंगल सावधान म्हणल्यान काय मगे जी मंगलाष्टका म्हणाक चढाओढ लागा तेका तोड नाय. आवशीच्यान सांगतय झिलग्या, आता ते जेवणावळी नाय आणि पाच परतावना नाय. गावठी कोंबडयाचा मटण गेला आणि हाडाचा ब्रॉयलर इला.

लगीन झाला दुस-या दिवास हनीमुनाक गेली. आमच्या येळाक हनीमुनाचो केदो कार्यक्रम. ताच ता हनीमून म्हणजे, ‘फळये सोबान’ रात्री उशिरा झोपलेली होकाल लाज धरून सगळयांच्या आधी उठान आंघोळ पांघोळ करून मी बाय तेतला न्हय म्हणाक मोकळी. आताच्या वरातीत निस्तो धांगड धिंगो. पाय असतत म्हणान उडये मारायचे आणि हात आसत म्हणान उडवायचे आणि फेटे बांधान मिरवायचा.

गॅसबत्तीच्या उजेडातली वरातीची मजा आता नाय. दांडपट्टो, लाठीकाठी प्रहार, बनाटी फिरवणा, नारळ फोंडणा, तलवार बाजी करणा असला काय नाय. मानपान रुसवे फुगवे होते पाच परतावनाच्या सुक्या मटणात आणि वंगवणी रश्यात पोटात गडप होयत. लगीन केल्यासारखा वाटा.

RELATED ARTICLES

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments

राजेंद्र डोरले on सोरायसिस बरा होऊ शकतो!!
राजेंद्र डोरले on सोरायसिस बरा होऊ शकतो!!
मुकुंद बालाजी जाधव on हळद शेती करूया; श्रीमंत होऊया!
हेमंत तुळशीराम म्हस्के. on विकासाची नवी संधी : बटेर पालन
राजेश सावंत on वा रे सत्ताधीश
उढाणे अमोल दिनकर on विधान परिषद प्रश्नोत्तरे
राम आप्पा यमगर on संपर्क
कमलकांत देशमुख on .. तर तक्रार कुठे करायची?
Harshada maruti kulkarni on संदेसे आते थे..
शिवाजी वटकर on कविता म्हणजे काय?
Deepti jadhav on संपर्क
बाळासाहेब सुखदेव बो-हाडे on घरच्या घरी फायदेशीर व्यवसाय
राज कालापाड on कविता म्हणजे काय?
अमोल वसंतराव कुर्जेकर रा ,मंगलादेवी ता . नेर .जि . यवतमाळ on संपर्क
तुळशीदास धांडे on घराचं नामकरण..
Kunal Someshwar Kamble on भारत बंदला हिंसक वळण- मध्य प्रदेशातील ग्वालिअर आणि मुरैना येथे झालेल्या हिंसाचारात ४ जणांचा मृत्यू, मध्य प्रदेशमधील मुरैना येथे एका युवकाचा मृत्यू; राज्यातील काही भागांमध्ये संचारबंदी, ग्वाल्हेरमध्ये झालेल्या हिंसाचारात १९ जखमी, दोघांची प्रकृती चिंताजनक, राजस्थानमधील बाडमेरमध्ये आंदोलनकर्त्यांनी वाहनांना आग लावली. मध्य प्रदेश, राजस्थानमधील काही जिल्ह्यांमध्ये इंटरनेट सेवा उद्या सायंकाळपर्यंत बंद, मेरठमध्ये बंदला हिंसक वळण; आंदोलनकर्त्यांनी वाहनांना आग लावली, नागपुरमध्ये आंदोलकांनी इंदोरा चौकात बसला आग लावली, जालना येथे दलित संघटनांनी पुकारलेल्या भारत बंद दरम्यान अंबड चौफुलीजवळ एसटीसह एका जीपच्या काचा फोडल्या.
बाळासाहेब सिताराम धुमाळ on आमच्या बद्दल
नवनाथ विष्णू म्हेञे on अपंगांच्या नावाने..
स्वप्नील चीचोलकर on शाळेच्या सुखद आठवणी
सुशांत सुरणकर on अभिजात भाषा
Sangam polkamwad on आळशी मांजर
Sawle Dnyaneshvar motiram sawal on सर्वश्रेष्ठ देहदान
आळंदे रघुनाथ शंकर. मु. पो. ता. राधानगरी (कोल्हापुर) on शिक्षकांचे पगार होणार ‘ऑफलाईन’
santosh shingade on संपर्क
PRASHANT B SONTAKKE on संपर्क
Vinayak Sarvanje on संपर्क
Rohit Jadhav on संपर्क
श्रीकांत ओक, उर्फ ओक काका सिंहगड रोड, पर्वती, पुणे-30 on प्राचीन गोंडवन महाखंडाचे कोडे उलगडले
दत्ताराम प्रकाश गोरीवले on दृष्टिहिनांची काठी तंत्रज्ञान
ravindra gawade on संपर्क
..प्रकाश जोशी on तेहतीस कोटी देव कोणते?
..प्रकाश जोशी on तेहतीस कोटी देव कोणते?
प्रा. विठ्ठलराव भि. ख्याडे (बारामती) on भटक्या कुत्र्यांची दहशत कायम
शिवाजी उत्तमराव पवार on सदाभाऊंची ‘रयत क्रांती संघटना’
Vitthalrao B. Khyade on संपर्क
Adinath Kinge on दगडफूल
महाराष्ट्र डिजिटल सेवा केंद्र on हेल्पलाइन
Vitthalrao B. Khyade on संपर्क
Vitthalrao B. Khyade on संपर्क
Narendra rathod on Aashish Kataria
Yogesh Bhati on भयाचे भूत..
Rahul on E-Book
Satish Pakhre on NEW LIVE SCORECARD 1
जितेंद्र शांताराम म्हात्रे on उत्तम मार्गदर्शन गरजेचे
SALMAN KHAN on संपर्क
विवेक प्रदिप भोसले on नेमबाजी प्रशिक्षण
Uday Nagargoje on ५१ मध्ये ७
vikas mayekar on मूक मोर्चा
अशोक भेके on RSS NEWS
LAXMAN NAMADEV GAVADE on आमच्या बद्दल
LAXMAN NAMADEV GAVADE on आमच्या बद्दल
भाई, लय भारी!!! भाई जोरात, बाकी सगळे भ्रमात!!!!! on चिपळुणातील राष्ट्रवादीचे सर्वाधिकार रमेश कदम यांच्याकडे!
अशोक भेके on महात्मा…
अशोक जी मांजरे on संपर्क
कुवर सुनिल वेच्या on सातबारा : आपल्या मोबाईलमध्ये..
अशोक भेके on आमच्या बद्दल
अशोक भेके on संपर्क
mahesh kadam on रामघळ
LAXMAN NAMADEV GAVADE on आमच्या बद्दल
KVRaman on Advertise with us
KVRaman on Advertise with us
श्रीकांत धर्माळे on दातेगड ऊर्फ सुंदरगड
भारती बिबिकर on भूरीभद्रेचे परोपकार
LAXMAN NAMADEV GAVADE on आमच्या बद्दल
शहाजी भोसले on प्रचितगडाची प्रचिती
Amit Avikant Jadhav on आमच्या बद्दल
DATTATRAY KADAM PLEASE GIVE AHOME TO GIREENI KAMGAR EMERJENCY on घरांची ९ लाख किंमत कामगार भरणार कुठून?
SAMBHAJI BHOITE on अनुभव
भारती बिबिकर on भुजंगासन
भारती बिबिकर on एकटेपणाची सल
भारती बिबिकर on वास्तवादी अभिनेता
गजानन किशनराव पिंपळगावकर on अपंगांच्या नावाने..
rajesh on संपर्क
Mahesh on संपर्क
सौ. अनिता पाटील on उद्योग करायचाय, पण कोणता?
anil rangankar on फसवणूक
Uday Tayshete on भीषण आग..
bipin b bagwe on आज टिप ऽऽर!
सुनिल गुरव on Live Score Card
राजेश पां मालवणकर. on दत्तकांचे अनाथालय!
राजेश पां मालवणकर. on दत्तकांचे अनाथालय!
श्याम कुवळेकर on पैसा झाला मोठा!
sachin jawanjal on संपर्क
Siddhartha Patil on संपर्क
रविंद्र सोनवणे on पाण्याचा वापर जरा जपून..
रविंद्र सोनवणे on पाण्याचा वापर जरा जपून..
भारतीय शस्त्रे हा ऍक मुलभुत पाÀ€à¤¯à¤¾ आहे on भारतीय संरक्षण सिद्धता मजबूत
विजय कुडतरकर on माझी आई
ऋषिकेश पवार on थांबा, २५ वर्षे!
राम मनजुळे on वाँटेड बायको नंबर १
chandrakant raulwar on बोलबच्चन मोदी
विद्याधर पोखरकर on आविष्कार शोधणार नाटककार!
anil surwase on संपर्क
अभिमन्यू यशवंत अळतेकर on मुस्लिम असल्याने नोकरी नाकारली
anil rangankar on वैशाख वणवा
prabhakar pawar on आजोळचे दिवस
rajesh on संपर्क
leenal gawade on संपर्क
anil rangankar on कचरा नकोच!
Trupti Rane on मनातलं
श्री. दत्तात्रेय मस्के on संपर्क
भास्करराव यमनाजी नरसाळे on शिवसेनेवर कसा विश्वास ठेवायचा?
Trupti Rane on मनातलं
Prachi K on मनातलं
मुबादेवी दागीना बाज़ार एसोसिएशन on उत्सवांतील गोंगाट थंडावणार!
SHRADDHA on मनातलं
Rajeev Atmaram Rale on पारधीचे पोस्त
Trupti Rane on मनातलं
Trupti Rane on मनातलं
rajani kulkarni on मनातलं
rohini joshi on मनातलं
rajesh on संपर्क
Ganesh Shetgaonkar on संपर्क
Suhas Ramchandra Keer on खाकीला डाग!
Shubhangi bhargave on अच्छा लगता है
Ajay Godbole on Prahaar Smartkey Solution
गणेश शिवराम घाणेकर on रघुराम राजन ‘गव्हर्नर ऑफ इयर’
पुंडलिक कोलम्बकर on आमच्या बद्दल
Paresh baba on सिगारेट
raghunath pawar on Prahaar Smartkey Solution
चंद्रशेखर दत्तात्रय पिलाणे on संस्कृतीचे भक्कम शिलेदार वीरगळ
भात मळणी मशिन on भातझोडणी झाली सोपी
rahul on गु-हाळ
mandaar gawde on जिंकणारच!
Apurva Oka on पाणी
नीलेश यशवंत केळकर . on होय, माझा पराभव झाला!
Chitra Bapat on पाणी
Nitin Shrikant Parab on जिंकणारच!
SANDIP PASHTE on जिंकणारच!
Suhas Ramchandra Keer on चमकेशगिरी
अर्चना तेलोरे on जीवघेणा आगाऊपणा
प्रथमेश मिलिंद कुलकर्णी on रुपक त्रिपुरारी पौर्णिमेचे
Reena patil on दहीहंडी
हेमंतकुमार दिक्षित on वैरीण वाटे टेप
Siddhesh T. Bavkar on वाघ तो वाघच
विद्याधर बबन पोखरकर on पाऊस हसतो आहे!
Sachin Ambadas Dabhade on स‘माज’
दिनेश गांवकर/विजय भालेकर on माझ्या जन्मभूमीतच माझा पराभव!
Prakash Dalvi on विजय सलामी
#‎प्रहारन्यूज‬ Sabse FAST NEWS on एक रुपयात पाणी
madhuri onkar vartale on नाच रे मोरा…
मनोज कापडे on फॅमिली फार्मिग
dattaram gandhare on रेल्वे ठप्प
JAIDEEP SAWANT on “सिंग साहब
Sunil Patil on ऊस पेटला
किशोर कुलकराणी on साक्षरता ‘म मराठी’ची!
madhuri vartale on पेन स्टॅण्ड
प्रा. बालाजी शिंदे ,नेरूळ on श्रीलंकेत उभारणार डॉ. आंबेडकर भवन
प्रबोध मधुकर माणगावकर, कोलशेत, ठाणे on हॅटट्रिक करणार!
कमलाकर दत्तात्रेय गुर्जर on कोकण रेल्वेचे डबे वाढवा!
कमलाकर गुर्जर, कळवा on भाजीविक्रीत दलाल नकोत !
कमलाकर गुर्जर, कळवा on मरण स्वस्त! जगणे महाग!!
Dinesh Dhanawade on आनंदाची चाळ
प्राची गुर्जर, कळवा on जबाबदारी सर्वाची
प्राची गुर्जर, कळवा on ‘राव’डी मागणी!
ज्ञानेश एकनाथराव (नाना) कणसे on ‘राव’डी मागणी!
प्राची गुर्जर, कळवा on शिक्षणाचे वाजले बारा!
राजेश्वरी सावंत on मुसळधार..!..बेहाल..!!
Vinod Raje on महाकुंभ
विकास वि. देशमुख on औषध विक्रेत्यांची मनमानी
दीपक पाटणे on ♥♥ साथ ही तुझी…♥♥
अभिषेक सावंत on ♥♥ साथ ही तुझी…♥♥
तेजस्विनी मोरे on ♥♥ साथ ही तुझी…♥♥
रवींद्र खैरनार on सैतानाचा बाप
एक सांताकृझवासी on एसीपी वसंत ढोबळे यांची बदली
समीर कारखानीस, मुंबई. on दोन भारतीय सैनिकांचा शिरच्छेद
समीर कारखानीस, मुंबई. on …तर परिणाम वाईट होतील
पवनकुमार बंडगर on आता तरी… जागे व्हा!
amit padwal on सुखोई सफर
समीर, मुंबई on कसाब फासावर
प्रहार प्रतिनिधी on ऑस्करची ‘बर्फी’ आंबट